Vấn đề quan tâm khi lắp đặt thiết bị nhà yến

Có rất nhiều người chủ muốn tôi quan tâm đưa ra những nhận xét thẳng thắn hợp lý về hiện trạng khi lắp đặt thiết bị của ngôi nhà yến này, cả bên trong và bên ngoài đúng cách nhất

Trong lúc đầu tôi đang nghĩ tìm hiểu đến trong mình những công việc này có thật sự đơn giản và có thể hoàn thành khoảng thời gian trước 3-4 giờ chiều. Sau đó tôi còn một ít khoảng thời thời gian để tham quan khắp nơi vài nơi trong thị trấn.

Nhưng ngay trong khi tôi đang thực hiện bước vào ngôi nhà, tôi cảm giác thấy thật thất vọng buồn bã với những gì mà nhóm người được gọi thực hiện là nhà tư vấn đã làm, cách họ thi công lắp đặt ván làm tổ, tấm để cách nhiệt, lỗ thu chim,… Tất cả như một thảm họa không đáng một xíu nào

Nếu chúng không có gì đặc biệt thay đổi, tôi cũng có thể đảm bảo rằng cho dù sau thời gian khoảng 3-4 năm nữa thì ngôi nhà đảm bảo này vẫn trống rỗng.

Điều mà tôi thường xuyên cảm giác thấy khó hiểu đó chính là làm thế nào mà chủ nhà có thể rất dễ dãi đến mức như vậy khi đang xây dựng lắp đặt thiết bị một ngôi nhà yến. Ông ta hoàn toàn không một chút hiểu biết gì về những thảm họa tại hại mà ông ta đang trong quá hình thành tạo ra.

Nếu bạn đang cảm giác không hiểu gì hơn về lĩnh vực này, những gì chim yến thích và không thích thì tốt nhất đảm bảo bạn đừng mù quáng khi xây dựng một ngôi nhà yến như thế. Chắc chắn các bạn sẽ cảm giác hối hận và chi phí mà bạn không phải bỏ ra để cải tạo đúng cách lại nó còn lớn hơn nhiều.        

>> Xem thêm: chi phí xây dựng nhà nuôi yến, bán thiết bị nhà yến, hệ thống tạo ẩm nhà yến tphcm