Vật tư thiết bị cơ bản cần có trong nhà yến

Với điều kiện nhu cầu đầu tư nhà nuôi chim yến và thiết bị nhà yếnnhằm đem lại  cho mình được thu nhập cao sau 2-3 năm khi kinh doanh đầu tư, các chủ nhà yến không hoàn toàn ngần ngại bỏ ra cho mình một số chi phí vốn không hề nhỏ dễ dàng.

Sau khi các bạn đã lựa chọn cho mình được sự giúp đỡ tư vấn kỹ thuật có khả năng và nhiều kinh nghiệm thực tiễn với một giải pháp công nghệ tân tiến phù hợp nhằm đảm bảo cho không gian nhà yến vận hành tốt nhất và đem lại cho bạn được hiệu quả, các chủ nhà yến cần phải đảm bảo tìm hiểu kỹ càng về vật tư nuôi yến, thiết bị nuôi yếnkỹ thuật lắp đặt và bảo trì bảo hành. Chúng tôi sẽ luôn luôn giới thiệu đến cho quý khách hàng toàn bộ các thiết bị và công nghệ mà Công ty chúng tôi đang thực hiện áp dụng cho tất cả các nhà yến thành công.

Máy tạo ẩm

Phun sương béc:Đây Là một trong những loại thông dụng, rất phù hợp nhu cầu cho công trình nhà yến theo phong cách hiện đại, có thể sẽ kiểm soát được độ ẩm và nhiệt độ trong không gian phòng Yến, dễ bảo trì, bền và là lựa chọn một cách hàng đầu.

Máy tạo ẩm ly tâm (phun gà): thường sẽ được sử dụng để giúp mình tăng độ ẩm và giảm đi nhiệt độ không gian nhà yến. Ưu điểm thành phần chính là không xảy ra tình trạng đọng nước, nhược điểm là phát ra tiếng ồn ảnh hường, độ bền thời giản sản phẩm tương đối thấp. Tùy vào điều kiện chi phí mỗi nhà sẽ cho số lượng máy phù hợp.

 

Vận hành thiết bị

 Nuôi yến đang còn là một trong những hình thức thu nhập một cách thụ động, do vậy việc mà dễ dàng tự động hóa là điều bắt buộc đối với mọi không gian nhà yến.

Thiết bị đo độ ẩm, nhiệt độ tự động ngắt mở

Timer hẹn giờ tự động cho các thiết bị liên quan

Ampli:

Đối với mỗi công trình, mục đích hoàn toàn khác nhau, chúng tôi sẽ giúp thực hiện gia công những Ampli khác nhau phù hợp điều kiện tính chất và công suất thực tế, chúng tôi luôn luôn sử dụng ampli có công suất gấp khoảng 2 lần công suất cần thiết, đảm bảo cho hệ thống được vận hành một cách liên tục và hiệu quả.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà yến giá rẻ, bán thiết bị nhà yến, gỗ nhà yến